Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Thông báo

Mình là Phượng Thiên Ngọc, thời gian vừa qua mình khá bận lại thêm có nhiều chuyện xảy ra nên bỏ bê blog này lâu quá, mong các bạn thông cảm.
Về truyện Hoàn Châu chi giao phong, mình cũng lăn tăn có nên drop hay không nhưng thực sự mình rất thích truyện này.
Về truyện Tôi lười anh lại đây! Trước cũng có 1 nhà edit nhưng đã khóa wp. Có 1 bạn nhắn với mình nói sẽ edit tiếp vì lâu rồi mình không post chương mới và các chương đầu bạn ấy sẽ đính kèm link nhà mình. Mình dễ tính nên cũng ok thôi nhưng mình không bỏ truyện này. Vì mình edit nó tặng em trai, bạn muốn edit cứ edit thôi, mình edit chui nên không có quyền cấm bạn ấy. Vì mình vừa bận vừa lười, không đảm bảo được sẽ post chương mới vào ngày nào. Cũng hy vọng bạn ấy sẽ edit bộ này hoàn sớm để các bạn đọc.
Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét